Sau khi “đánh mất” vị trí ở Ngã 6 Phù Đổng, Phúc Long vừa thông báo cửa hàng tại khu trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ phục vụ khách hàng đến hết thứ 6, ngày 9/8.
Fanpage chính thức của Phúc Long vừa thông báo sẽ đóng cửa hàng tại SC VivoCity tại quận 7, TPHCM, từ Thứ 7 tới, ngày 10/8. Đây là địa điểm thứ 2 tại TPHCM mà Phúc Long đóng cửa sau 2 tháng.
Trên FanPage chính thức của mình công bố ngày 5/8 có ghi “Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ Phúc Long SC VivoCity trong suốt thời gian qua. Phúc Long SC VivoCity xin nói lời chào bạn từ thứ 7, ngày 10/08/2019”
Khoảng 2 tháng trước, chuỗi này cũng vừa trả mặt bằng một cửa hàng có vị trí đắc địa khác ở vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Giao lộ Cách mạng tháng 8 – Lý Tự Trọng – Nguyễn Trãi – Lê Thị Riêng – Lê Lai.
Đây là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất TP.HCM là nơi tập trung những thương hiệu trà và cà phê đình đám như Starbucks, The Coffee House, Coffee Bean & Tea Leaf. Hiện tại, mặt bằng cũ của Phúc Long là một cửa hàng trong hệ thống sữa đậu nành organic Soya Garden – chuỗi F&B với các sản phẩm làm từ đậu nành hữu cơ đến từ miền Bắc.
Năm 2019 Phúc Long có vẻ chú trọng đến việc “Bắc tiế”. Tại Hà Nội, Phúc Long đã đánh dấu sự hiện diện của mình tại tòa nhà IPH và Vincom Center Trần Duy Hưng (cùng thuộc Quận Cầu Giấy).
Trong 3 năm qua, Việt Nam nói chung và thị trường TP.HCM nói riêng đã đón nhận cơn bão “trà sữa” đổ bộ với trên dưới 20 thương hiệu quốc tế (chủ yếu từ Đài Loan và Singapore) và hơn 50 thương hiệu trà sữa tự phát. Điều nay đã chứng tỏ việc cạnh tranh của các của hàng F&B đang ngày càng khốc liệt.