Ngoài số tiền 10 tỷ đồng trao tặng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3, Samsung Việt Nam còn triển khai chương trình đồng hành khách hàng khi thiết bị bị hư hỏng do mưa lũ.
Cụ thể, tại 25 tỉnh/thành tại Miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), khách hàng khi đăng ký hỗ trợ trong giai đoạn từ nay đến hết 30/9 sẽ được miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có), giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có).
Bên cạnh đó, khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không thể sửa chữa được vì nhiều nguyên nhân như hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới.
Các khách hàng quan tâm có thể liên hệ tổng đài 1800-588-889 để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký.
Theo Samsung, chương trình được áp dụng tại Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái và áp dụng với người dùng cuối đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam (không áp dụng cho sản phẩm của đại lý/cửa hàng lẻ).