Việc hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) giúp SePay mở rộng dịch vụ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt giúp quản lý giao dịch dễ dàng và xác nhận thanh toán nhanh chóng.
Với dịch vụ thu hộ, sau khi khách hàng quét mã QR code chuyển khoản, SePay báo thông tin giao dịch và đồng bộ thông báo từ ngân hàng, giúp an toàn và bảo mật cho người dùng khi sử dụng.
Theo ông Bùi Tấn Việt, giám đốc Công ty cổ phần SePay, mô hình mới về Open Banking được nhận định giúp đem lại nhiều ích lợi cho cả người tiêu dùng lẫn các ngân hàng.
“Có thể nói Open banking là bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số tổng thể của cả người dùng và ngân hàng. Hợp tác với OCB là bước tiến quan trọng cho kỳ vọng mở rộng hơn nữa đối tác ngân hàng trong tương lai”, ông Việt nhấn mạnh.
Được xem là công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số thanh toán chuyển khoản ngân hàng, SePay hiện đã kết nối với hơn 17 ngân hàng tại Việt Nam và được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng trên phạm vi cả nước.
Trong đó, SePay cũng đã hợp tác với khách hàng là những thương hiệu lớn như Di Động Việt, Đồng hồ Hải Triều, Clickbuy, giày BQ, thời trang Levents, Phụ kiện giá rẻ… để mở rộng dịch vụ đa dạng cho người dùng khi sử dụng tiện ích thông báo thanh toán.
Về dịch vụ, SePay hiện có 5 gói giá từ miễn phí đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu người dùng theo từng số lượng giao dịch cụ thể với tối đa 1,8 triệu đồng/tháng. Trong đó, SePay cũng mở rộng hơn cho việc mở rộng kết nối thêm nữa đối tác ngân hàng và bán lẻ trong tương lai.
Theo SePay, tiện ích của dịch vụ là giúp khách hàng an tâm hơn trước thực trạng giả mạo bill chuyển khoản ngân hàng diễn ra ngày càng tinh vi tại các hệ thống bán lẻ, khiến không ít chủ cửa hàng lâm vào tình cảnh “mất trắng tiền hàng”. Tiện ích cũng giúp cửa hàng nhận biết thanh toán thành công với quy trình chỉ vài giây cho xác nhận thanh toán.