Trang chủĐời sốngT&A Ogilvy ghi điểm tại MMA Smarties Awards 2024 ở nhiều hạng...

T&A Ogilvy ghi điểm tại MMA Smarties Awards 2024 ở nhiều hạng mục danh giá 

T&A Ogilvy, công ty tư vấn truyền thông sáng tạo cho những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và là một thành viên của Tập đoàn Ogilvy Việt Nam, đã được vinh danh với 11 giải thưởng cao quý tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024.

Chiến thắng này của T&A Ogilvy đã đóng góp vào thành tích chung, giúp Ogilvy Việt Nam được tôn vinh ở hạng mục danh giá Creative Agency of The Year (Công ty truyền thông sáng tạo của năm). Đồng thời, tập đoàn WPP (tập đoàn mẹ của Ogilvy Việt Nam) cũng đã được vinh danh là Best Holding Agency Company of The Year(Tập đoàn Truyền thông của năm).

Ogilvy Việt Nam được tôn vinh ở hạng mục danh giá Creative Agency of The Year (Công ty truyền thông sáng tạo của năm)

Tổng cộng, T&A Ogilvy đã gặt hái được 11 giải thưởng tại MMA Smarties năm nay:

1 Hạng mục Vàng (GOLD): 

Brand Experience – Coca-Cola

7 Hạng mục Bạc (SILVER): 

Omnichannel Marketing – Coca-Cola

Cross Digital Media Marketing – Coca-Cola

O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels – Coca-Cola

Data Insights/Contextual Marketing – Coca-Cola

Customer (CX)/User Experience (UX) & Design – Coca-Cola

Creator/Influencer/Celebrity Marketing – Coca-Cola

Social Media Marketing – Bia Saigon

3 Hạng mục Đồng (BRONZE):

Personalization – Coca-Cola

Customer (CX)/User Experience (UX) & Design – Coca-Cola

Gaming, Gamification & E-Sports – Coca-Cola

MMA Smarties là giải thưởng tiên phong toàn cầu, ghi nhận và tưởng thưởng những sáng tạo độc đáo trong các chương trình tiếp thị địa phương, khu vực và toàn cầu. Giải thưởng không chỉ dành cho những ý tưởng xuất sắc mà còn những chiến dịch mang lại tác động mạnh mẽ cho các thương hiệu, công ty truyền thông và các nhà cung cấp giải pháp. Trong năm 2024, giải thưởng thu hút gần 500 bài dự thi từ đa dạng lĩnh vực, trong đó có 144 bài xuất sắc được đề cử cho 25 hạng mục. Trong đó, T&A Ogilvy nhận được tổng cộng 16 đề cử cho các hạng mục lớn, bao gồm 5 chiến dịch với 15 hạng mục hợp tác cùng Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola), 2 chiến dịch với 3 hạng mục hợp tác cùng thương hiệu Bia Saigon. 

Giám đốc điều hành T&A Ogilvy, bà Nguyễn Trà Linh, người đứng đầu mô hình WPP OpenX tại Việt Nam (mô hình agency tích hợp đa phương tiện được dẫn dắt bởi T&A Ogilvy) chia sẻ: “Những chiến thắng này cùng khách hàng và các đối tác tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của T&A Ogilvy khi chuyển trọng tâm dịch vụ sang tiếp thị trải nghiệm những năm gần đây. Cùng với Coca-Cola, chúng tôi đã đạt được những thành tựu đáng mừng, trong đó bao gồm giải thưởng Thương hiệu của năm (Brand of The Year) và Chiến dịch của năm (Best in Show), đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác thắng lợi của hai bên.”

T&A Ogilvy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với hai chiến dịch nổi bật, minh chứng cho khả năng sáng tạo và hiệu quả chiến lược, giúp thương hiệu kết nối ý nghĩa cùng người dùng, đó là Coca-Cola Foodmarks và Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Lộc Rồng. 

Tập đoàn WPP (tập đoàn mẹ của Ogilvy Việt Nam) cũng đã được vinh danh là Best Holding Agency Company of The Year(Tập đoàn Truyền thông của năm)

Coca-Cola Foodmarks là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ. Chiến lược không chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn hỗ trợ quảng bá cho các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua nền tảng O2O tích hợp với Grab và Google Maps, chiến dịch cá nhân hóa theo vị trí địa lý, kết hợp các sự kiện Foodfest và tương tác mạnh mẽ trên TikTok, đã đạt mức tăng trưởng doanh số 23%, mở rộng quảng bá thêm 80% nhà hàng, và thu hút 293 triệu lượt xem. 

Song hành cùng thành công đó, chiến dịch “Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Bội Lộc” tận dụng biểu tượng Rồng trong dịp Tết để tôn vinh sự thịnh vượng và đoàn kết. Sự kết hợp của công nghệ Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR), livestreams và người ảnh hưởng đã tạo ra trải nghiệm tương tác sâu sắc giữa trực tuyến và trực tiếp, giúp Bia Saigon thu về hơn 531 triệu lượt xem trên TikTok, qua đó củng cố vị thế trên thị trường. 

Bia Saigon nhận được Giải Bạc cho hạng mục Social Media Marketing

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Sự phát triển nhanh chóng từng ngày của những giải pháp công nghệ, đặc biệt là AI, khiến thị trường truyền thông tiếp thị đang biến chuyển nhanh chưa từng thấy. Chiến thắng lớn tại MMA Smarties lần này khẳng định thành công của T&A Ogilvy khi đón đầu xu hướng, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu, để họ có thể kết nối cùng người dùng và liên tục phát triển bền vững”.

Thành tích lần này tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 nối dài chuỗi thắng lợi của T&A Ogilvy tại các giải thưởng uy tín, bao gồm: chuỗi giải vàng tại Campaign Asia – Agency of the Year Awards – cho các hạng mục Digital, Influencer Marketing, PR; giải thưởng Global Influencer Marketing Awards và SABRE trong những năm qua.

Về T&A Ogilvy

T&A Ogilvy là một công ty tư vấn truyền thông có bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ đa dạng và phức hợp, đưa ra giải pháp tổng thể về xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. 

T&A Ogilvy tiên phong đưa công nghệ và cơ sở dữ liệu tích hợp vào các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết nhu cầu thị hiếu và trải nghiệm người dùng. Tóc Tiên AI Clear Head là một trong những chiến dịch đầu tiên được thực hiện bởi đội ngũ Creative Technologist của T&A Ogilvy và đã tạo được nhiều tiếng vang trong nước và quốc tế. Trước đó, tại London (Anh Quốc), dự án Minah của MSD Việt Nam do T&A Ogilvy thực hiện đạt giải Đồng (Bronze Award) hạng mục “Công nghệ tiếp thị người ảnh hưởng tốt nhất”. Minah là chuyên gia ảo về sức khỏe trên Facebook, ra đời với sứ mệnh nâng cao nhận thức cộng đồng về dự phòng ung thư, bệnh lý nguy hiểm do HPV gây ra. Nam lẫn nữ giới nhiễm dai dẳng các tuýp HPV có nguy cơ cao bị ung thư cổ tử cung, âm hộ, hầu họng, dương vật hay hậu môn.

Vào tháng 7.2021, T&A Ogilvy lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các Công ty truyền thông quảng cáo kỹ thuật số, truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam, châu Á – Thái Bình Dương và toàn cầu SMARTIES Business Impact Index 2020 do MMA (Hiệp Hội Mobile Marketing) kết hợp với WARC (Trung Tâm Dữ Liệu Toàn Cầu Ngành Quảng Cáo) công bố. Ngoài ra, với những thành công ấn tượng và chiến lược sáng tạo đổi mới, T&A Ogilvy đã liên tục được vinh danh với loạt giải thưởng uy tín như Vietnam PR Agency of The Year, Vietnam Digital Agency of The Year và SEA Influencer Agency of The Year bởi các tổ chức uy tín Campaign Asia trong những năm trước đó. Những giải thưởng này không chỉ phản ánh sự dẫn đầu của công ty trên nhiều lĩnh vực mà còn củng cố vị thế tiên phong của T&A Ogilvy trong ngành truyền thông tiếp thị tại khu vực và trên thế giới. 

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập trang https://www.facebook.com/TnAOgilvy.

Đề xuất:

spot_img