Trang chủPR NewswireTAILG xuất hiện hoành tráng tại Asiabike Jakarta 2024, nhắm mục tiêu...

TAILG xuất hiện hoành tráng tại Asiabike Jakarta 2024, nhắm mục tiêu thiết lập một đối chuẩn mới cho toàn ngành xe điện ở Indonesia

JAKARTA, Indonesia, 2/5/2024 /PRNewswire/ — Vào hôm 30 tháng 4 vừa qua, triển lãm Asiabike Jakarta đầu tiên đã diễn ra tại Hội chợ triển lãm quốc tế JakartaIndonesia. Triển lãm có sự góp mặt của TAILG, công ty tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực sản xuẩt xe điện đường dài. Lần đầu tiên ra mắt tại Indonesia, TAILG đã giới thiệu 12 sản phẩm hoàn toàn mới tại gian hàng của mình, với mục tiêu đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng địa phương và thể hiện vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xe điện.

 

TAILG made a grand appearance at 2024 Asiabike Jakarta and released many popular products. TAILG released a three-year strategic plan for the Indonesian market and will work with the first batch of Indonesian strategic partners to build a benchmark country in the electric two-wheeler market!

Đồng thời, TAILG cũng tổ chức Hội nghị thượng đỉnh thịnh vượng ở Indonesia với chủ đề “Phương tiện di chuyển bằng điện và Tương lai xanh”, với sự tham gia của gần 100 đối tác chiến lược, cùng nhau thảo luận về thị trường xe máy điện của Indonesia và đưa ra kế hoạch chiến lược kéo dài 3 năm để nắm giữ vị thế dẫn đầu tại thị trường này. TAILG  dự kiến sẽ khởi công xây dựng 100 cửa hàng vào năm 2024.

Triển lãm Asiabike Jakarta với đa dạng các thương hiệu và nhãn hàng khác nhau, đem lại sự phấn khích và hào hứng cho khách tham dự

Asiabike Jakarta là triển lãm công nghiệp địa phương đầu tiên được tổ chức theo xu hướng năng lượng xanh. Indonesia là một trong những thị trường mục tiêu quan trọng nhất trong chiến lược toàn cầu hóa của TAILG. Công ty hy vọng thông qua triển lãm lần này, việc ra mắt thương hiệu “TAILG” tại thị trường Indonesia sẽ thành công tốt đẹp và thương hiệu này có thể giành được những thị phần đầu tiên trong thị trường xe máy điện tại nơi đây.

Tại triển lãm, nhiều mẫu sản phẩm đình đám của TAILG đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng. Wu Qinshi, Giám đốc Kế hoạch Sản phẩm Nước ngoài của TAILG, đã tung ra ba sản phẩm chủ chốt là S1, S2 và UNIVERSE. Cả ba đều được khách hàng Indonesia đón nhận nồng nhiệt.

Là một mẫu mô tô điện cao cấp dành để đua, cấu hình cao nhất của S1 được trang bị động cơ 5000W và ba mô-đun pin lithium, cho quãng đường hoạt động siêu dài lên tới 150 km.

S2 là mẫu xe không thể thiếu đối với các tín đồ chơi xe máy điện cao cấp. Với tốc độ tối đa lên tới 85km/h, mẫu xe này mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm lái đầy phấn khích. Camera độ phân giải cao phía trước và phía sau cung cấp khả năng cảm biến đối với môi trường tốt hơn.

Mẫu UNIVERSE được trang bị “Nền tảng công nghệ độ bền cao của Somersault Cloud”, có thể di chuyển quãng đường từ 80-100 km chỉ trong một lần sạc. Đèn đôi bionic phía trước được thiết kế bởi một nhóm kĩ sư từng đoạt giải thưởng Red Dot của Đức, với khoảng cách chiếu sáng kỷ lục đạt 50m.

Đặt nền móng và phát triển tại thị trường địa phương để trở thành quốc gia đối chuẩn

Vào ngày 29 tháng 4, TAILG đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về hợp tác chiến lược Indonesia đầu tiên tại Indonesia và công bố kế hoạch chiến lược 3 năm cũng như kế hoạch xây dựng và phát triển kênh địa phương của thương hiệu này. TAILG đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng vào năm 2024, 800 cửa hàng vào năm 2026 và đạt doanh số bán ra 100.000 chiếc.

Chen Yingsheng, Phó Chủ tịch Tập đoàn TAILG kiêm Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh Nước ngoài, cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ có thể xây dựng Indonesia thành một thị trường đối chuẩn cho chiến lược toàn cầu và truyền bá rộng rãi kinh nghiệm của chúng tôi sang các khu vực khác để cùng nhau thực hiện giấc mơ tái thiết lập TAILG trên toàn thế giới. “

Tại hội nghị thượng đỉnh, Chen Xinjie, người đứng đầu thị trường Indonesia của Tập đoàn TAILG, đã giới thiệu chi tiết về chiến lược cũng như kế hoạch hoạt động tại thị trường Indonesia cho các đối tác. 

Hiện tại, TAILG đã thành lập các chi nhánh và nhà máy địa phương tại Indonesia, đồng thời thương hiệu này sẽ mở thêm các văn phòng và cửa hàng cao cấp đầu tiên. Công ty đã và đang xây dựng mô hình phát triển theo kênh “bắt nguồn từ Đảo Java” và sẽ đưa vào hiện thực một hệ thống dịch vụ bản địa hóa toàn diện từ công đoạn nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sản xuất, bán hàng cho tới dịch vụ hậu mãi.

TAILG đang nhanh chóng hướng tới một mục tiêu lớn hơn đó là “Phát triển các chi nhánh TAILG khác trên toàn thế giới”.

Giới thiệu về TAILG

Tập đoàn TAILG được thành lập tại Thâm Quyến, Trung Quốc vào năm 2004. TAILG đã phát triển thành một tập đoàn đa năng tích hợp nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh, phân phối, sạc và trao đổi các sản phẩm pin cho xe điện hai bánh và ba bánh với một chuỗi công nghiệp toàn diện. TAILG hiện sở hữu mười cơ sở sản xuất thông minh trên khắp thế giới, với công suất hoạt động hàng năm có thể tạo ra hơn 15 triệu sản phẩm xe điện và hơn 35.000 cửa hàng. Các sản phẩm của hãng được xuất khẩu tới hơn 90 quốc gia và khu vực, tất cả đều được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và tin dùng.

TAILG released a three-year strategic plan for the Indonesian market and will work with the first batch of Indonesian strategic partners to build a benchmark country in the electric two-wheeler market!
TAILG released a three-year strategic plan for the Indonesian market and will work with the first batch of Indonesian strategic partners to build a benchmark country in the electric two-wheeler market!

Đề xuất:

spot_img