Trang chủĐời sốngTCL hợp tác Viettel đẩy mạnh mảng tiêu dùng công nghệ tại...

TCL hợp tác Viettel đẩy mạnh mảng tiêu dùng công nghệ tại thị trường Việt Nam

Các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị kết nối IoT của TCL sẽ chính thức được phân phối qua Viettel Commerce (thuộc Tập đoàn Viettel) trong chiến lược mở rộng độ phủ thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác cùng Viettel Commerce hứa hẹn không chỉ giúp TCL tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn, mà còn góp phần phổ cập hóa công nghệ 3G/4G đến người dùng hiệu quả hơn trong lộ trình tắt sóng 2G sắp được thực hiện.

Mở đầu cho sự hợp tác cùng Viettel Commerce, TCL cho biết sẽ ra mắt thị trường Việt Nam các dòng máy tính bảng phổ biến của hãng bao gồm TAB 11, TAB 10L, cùng với 2 dòng điện thoại tầm trung là TCL 40 SE và TCL 408.

Có mức giá từ 2,99 triệu đồng đến 4,29 triệu đồng, dòng điện thoại CL 40 SE và TCL 408 phù hợp cho nhu cầu phổ thông với nhiều nâng cấp về camera, thiết kế lẫn vi xử lý. Riêng sản phẩm máy tính bảng, TCL TAB 11 và TAB 10L phù hợp cho nhu cầu giải trí của người dùng và được xem là sản phẩm cạnh tranh nhất trong phân khúc.

Lần đầu tiên ra mắt, sản phẩm điện thoại và máy tính bảng của TCL cũng có chế độ hậu mãi tốt với gói bảo hành chất lượng trong vòng 18 tháng với bảo hành màn hình lên tới 12 tháng.

Tất cả sản phẩm sẽ đi kèm với cáp sạc tiêu chuẩn 9V2A hoặc 5V2A, cáp USB, dụng cụ tháo thẻ SIM, miếng dán sticker và lớp bọc bảo vệ. Đối với thiết bị mới ra mắt, phụ kiện đi kèm còn bao gồm ốp điện thoại TPU, dán màn hình chất liệu nhựa PET, miếng dán màn hình LCD và ốp dẻo.

Được biết, sự hợp tác này lần này được ghi nhận khá khả quan, khi 2 thương hiệu có thể cùng nhau phát triển các chiến lược tiếp thị và bán hàng mới, tăng doanh thu trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Hiện mạng lưới của Viettel chuyên bán lẻ và phân phối đã hơn 400 đại lý và 4.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành, trở thành nơi để người dùng có thể tiếp cận sản phẩm TCL một cách hiệu quả.

Đề xuất:

spot_img