Trang chủĐời sốngTham vọng lớn và sự bứt phá đi qua mùa dịch của...

Tham vọng lớn và sự bứt phá đi qua mùa dịch của UBGMART4.0

Theo kế hoạch, đến năm 2024 mỗi tỉnh thành sẽ có ít nhất một cửa hàng Siêu thị UBGMart4.0.

Hành trình bứt phá

Mua sắm trực tuyến và tích điểm tiêu dùng đã và đang trở thành xu hướng của xã hội ngày nay. Đại dịch Covid-19 xảy ra càng làm cho xu hướng này bùng nổ mạnh mẽ. Nắm được nhu cầu này ngày 17.4.2021 Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Global đã cho ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị UBGMart4.0 kết hợp giữa Mua sắm trực tiếp – Mua sắm trực tuyến – Tích điểm 40% giá trị tiêu dùng tại 602 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM.

Hình ảnh khai trương siêu thị UBGMart4.0 tại 602 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức

Theo dự kiến trong năm 2021 UBGMart kỳ vọng “Mỗi tỉnh thành một Siêu thị UBGMart4.0” và sẽ bắt đầu triển khai tại Hải Phòng, Thái Nguyên, Đồng Nai và Cà Mau. Với sứ mệnh kết nối người tiêu dùng ngoài việc trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại siêu thị, còn có cơ hội tham gia vào hệ sinh thái tiềm năng UBG.

Theo kế hoạch, đến năm 2024 mỗi tỉnh thành sẽ có ít nhất một cửa hàng Siêu thị UBGMart4.0. Thu hút hơn 200.000 doanh nghiệp và 1.000.000 User tham gia vào hệ sinh thái. Bên cạnh đó phát triển hệ sinh thái UBG trên website: www.ubgmart.com cũng được chú trọng với đa dạng hàng hoá và mạng lưới giao hàng toàn quốc.

Qua trao đổi với ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Global,  ông Bình cho biết: “Hệ thống Siêu thị UBGMart4.0 là bước khởi đầu cho một chặng đường dài phía trước, mục tiêu trong 03 năm tới của Công ty sẽ đưa UBGMart trở thành thương hiệu quen thuộc với các Gia Đình Việt cũng như UBGMart có thể chiếm 10% thị phần của thị trường tiêu dùng”.

Để cung ứng kịp thời hàng hóa cho các Chuỗi siêu thị UBGMart4.0 và tối ưu hóa chi phí vận chuyển cho người bán hàng, UBGMart sẽ xây dựng 02 kho hàng tổng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, dự kiến đầu năm 2022 sẽ hoàn thành.

Trải nghiệm của khách hàng với UBGMart

Bà Huỳnh Oanh – Q.Tân Bình hiện là doanh nghiệp bán hàng trong Hệ sinh thái UBG cho biết “Kể từ ngày bà tham gia bán hàng trên website: www.ubgmart.com đơn hàng của bà tăng lên gấp 03 lần bình thường nhưng lại không mất chi phí quảng cáo, tiền thuê mặt bằng, tiền nhân viên…thêm vào đó đội ngũ nhân viên UBGMart hỗ trợ rất tốt”.

Ông Phú Thọ – Q.Gò Vấp cho hay “Trở thành doanh nghiệp bán hàng trên UBG khó hơn các sàn thương mại điện tử khác, khi ông đăng ký bán hàng trên www.ubgmart.com, phía UBGMart đã cử nhân viên trực tiếp đến cửa hàng để kiểm duyệt, khi chắc chắn hàng hóa ông bán có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng mới được chấp nhận, nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng”.

Khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị UBGMart4.0 Phạm Văn Đồng

Chị Tâm người mua hàng cho biết “Hàng hóa trong Siêu thị UBGMart4.0 rất đa dạng, ngoài các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, còn bán đặc sản 63 tỉnh thành, sản phẩm độc đáo, chất lượng nên chắn chắn tôi sẽ quay lại”.

“Khi mua hàng qua tại UBGMart, được hoàn lại 40% giá trị mua hàng thông qua dịch vụ tích điểm, mua càng nhiều được hoàn điểm càng nhiều, điểm này có thể mua bất cứ sản phẩm nào trong hệ sinh thái UBG” – chị Mỹ Lan – khách hàng quen thuộc hơn 1 tháng này của UBGMart chia sẻ. “Qua việc trải nghiệm thực tế tại đây, tôi thấy hàng hóa tại siêu thị tốt, giá cả ngang bằng, thậm chí thấp hơn so với mặt bằng chung, www.ubgmart.com giao diện thân thiện và dể sử dụng. Nhưng điểm hạn chế là hiện tại hàng hóa còn chưa nhiều như các trang thương mại điện tử khác, tương lai cần nhiều mặt hàng hơn để tạo sự hứng thú cho người dùng.  Mặc dù là nhân tố mới nhưng với các ưu điểm nổi trội và chiến lược khôn ngoan, tôi tin chắc rằng UBGMart sẽ vươn xa trong thời gian tới”. – chị Mỹ Lan hồ hởi bày tỏ thêm.

Đề xuất:

spot_img