THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 16 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ — Hôm nay, tập đoàn thiết bị gia dụng toàn cầu Hisense đã phát động chiến dịch ‘BEYOND GLORY’ UEFA EURO 2024™ với việc ‘ký hợp đồng’ với thủ môn người Đức vô địch World Cup và đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga, Manuel Neuer.
Tuyển thủ Đức, nhà vô địch FIFA World Cup cùng với 11 chức vô địch Bundesliga, tham gia cùng Hisense với tư cách là Đại sứ chiến dịch chính thức của họ. Chiến dịch ‘BEYOND GLORY’ tôn vinh sự theo đuổi không ngừng nghỉ của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhằm giành danh hiệu EURO và cam kết của Hisense trong việc vượt qua các ranh giới trong ngành thiết bị gia dụng.
Giống như những thủ môn như Manuel đứng ở tuyến phòng thủ cuối cùng, Hisense đóng vai trò là điểm tựa đáng tin cậy ở hậu trường, liên tục cung cấp công nghệ tiên tiến và chất lượng tuyệt vời.
Manuel Neuer, người từng 5 lần đoạt giải ‘Thủ môn xuất sắc nhất thế giới’ của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS), cho biết: “Tôi rất vui mừng được hỗ trợ chiến dịch ‘BEYOND GLORY’ UEFA EURO 2024™ của Hisense với tư cách là đại sứ. Tôi cũng rất mong đợi EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ ưu tú của châu Âu.”
Chiến dịch này cũng nêu bật mục tiêu của Hisense là vượt qua các ranh giới của chính mình, thử thách bản thân bằng tầm nhìn công nghệ dài hạn nhằm đạt được các mục tiêu đầy tham vọng và cam kết kiên định về công nghệ tiên phong với chất lượng tuyệt vời nhằm theo đuổi việc cải thiện cuộc sống hàng ngày.
Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™ và là nhà tiên phong trong công nghệ hiển thị, Hisense đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm xem trận đấu hoàn hảo và trải nghiệm cuộc sống thông minh thông qua các sản phẩm TV và thiết bị gia dụng tiên tiến.
Bob Wang, Tổng Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Quốc tế Hisense, nhận xét: “Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Manuel làm đại sứ thương hiệu UEFA EURO 2024™ và tin rằng anh ấy là đại diện lý tưởng cho chiến dịch mới của chúng tôi. Một thủ môn được đội tuyển tin cậy luôn ở đó và hoàn toàn đáng tin cậy trong việc đảm bảo thành công của họ. Tại Hisense, chúng tôi nỗ lực đạt được mục tiêu tương tự trong cam kết thành công trong việc cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng công nghệ đổi mới đáng tin cậy.”
“Đây là lần thứ ba liên tiếp UEFA EURO mà Hisense tài trợ cho sự kiện này, mang đến cơ hội to lớn để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới.”
“Là một công ty, chúng tôi không ngừng hướng tới việc nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. Hợp tác với Manuel, chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới trải nghiệm UEFA EURO 2024™ tuyệt vời.”