Trang chủĐời sốngThương hiệu Fatzbaby hút khách trên nhiều sàn thương mại điện tử

Thương hiệu Fatzbaby hút khách trên nhiều sàn thương mại điện tử

Thị trường ngành hàng mẹ và bé đã có sự tăng trưởng tốt trên các sàn thương mại điện tử, trong đó có thể kể đến thương hiệu Fatzbaby khi được người dùng đánh giá cao, theo thông tin trích lược số liệu E-Commerce Metric Quý 3/2023.

Báo cáo thứ hạng bán chạy dựa trên số đơn vị đã bán và doanh số đã bán, khảo sát trên các sản phẩm ngành hàng “Thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho Mẹ và bé” của các sàn giao dịch Thương Mại Điện Tử bao gồm Shopee, Lazada, Tiki và Tiktok Shop Việt Nam trong thời gian từ 01/01/2022 tới hết ngày 31/12/2023 đã có nhiều con số đáng ghi nhận.

Cụ thể, trong năm 2022, thương hiệu Fatzbaby đã bán được 24% lượng hàng, đạt 44% doanh số thuộc thị phần của nhóm hàng “Thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho Mẹ & bé”. Từ 2 chỉ số trên, cho thấy Fatzbaby có thị phần và thứ hạng dẫn đầu trong nhóm hàng “Thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho mẹ và bé” trên các sàn Thương Mại Điện Tử.

Bước sang năm 2023, Fatzbaby tiếp tục duy trì thứ hạng là thương hiệu bán chạy số 1 nhóm hàng “Thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho mẹ & bé”. Về lượng sản phẩm đã bán, Fatzbaby chiếm 22% đạt thứ hạng số 1 về số lượng tiêu thụ sản phẩm. Đối với doanh thu trong năm 2023, Fatzbaby đạt 41% thị phần nhóm hàng tiếp tục đứng đầu nhóm hàng về doanh thu “thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho mẹ & bé”.

Được biết, ngành hàng “Thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho Mẹ và bé” được hiểu là các sản phẩm nằm trong các nhóm hàng chính sau: máy hâm sữa, máy tiệt trùng, máy hút sữa, máy đun nước, máy pha sữa, máy báo khóc, ẩm kế, máy xông khí dung, máy tiếng ồn trắng, nhiệt kế hồng ngoại, máy hút mũi, máy mài móng, máy cọ rửa bình.

Không chỉ dẫn đầu về thị phần kinh doanh bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử, Fatzbaby còn là một thương hiệu luôn hướng đến và đẩy mạnh các hoạt động nhân văn vì sự phát triển của cộng đồng.

Theo đó, đến nay thương hiệu đã tài trợ hơn 50 bệnh viện trên toàn quốc ứng dụng các sản phẩm của Fatzbaby trong công tác chăm sóc sản phụ và trẻ nhỏ, có thể kể đến một số bệnh viện như Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Quân Y, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhi 1 – 2 -3 tại TP HCM…, góp phần san sẻ những nỗi vất vả trong hành trình vượt cạn cùng các mẹ và đồng hành cùng các cán bộ y tế, hộ sinh trong hành trình chăm sóc mẹ và bé cũng như hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ.

Bước sang năm 2024, Fatzbaby tiếp tục chú trọng hơn nữa các dự án hợp tác cùng các bệnh viện, tổ chức các chương trình, hoạt động như Hội thảo tiền sản với bệnh viện đa khoa Phương Đông; Podcast “Dinh dưỡng thông minh – Nền tảng sức khoẻ cho mẹ và bé” – Chăm sóc mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh; Series “Đầu bếp mang tên ‘Mẹ’”,…

Được thành lập từ năm 2010, sau gần 14 năm, Fatzbaby không ngừng nỗ lực, không ngừng thấu hiểu, không chỉ cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sức chi của người tiêu dùng Việt mà còn khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng sức khoẻ của mẹ và sự phát triển của bé với kỳ vọng mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ Việt Nam.

Đề xuất:

spot_img