Trang chủCông nghệThương hiệu vivo giới thiệu hàng loạt cải tiến công nghệ tại...

Thương hiệu vivo giới thiệu hàng loạt cải tiến công nghệ tại Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2025

Tại Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2025 (Boao Forum for Asia), thương hiệu vivo đã giới thiệu hàng loạt cải tiến công nghệ nổi bật trong kỷ nguyên số, hướng người dùng đến những tiện ích thiết thực trong cuộc sống.

Theo đó, vivo đã giới thiệu bộ giải pháp Blue Technology Matrix độc quyền bao gồm BlueImage, BlueLM, BlueOS, BlueChip và BlueVolt. Ngoài ra, hãng cũng mang tới kính thực tế hỗn hợp – vivo Vision (MR headset), công nghệ 6G cùng nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến khác. Đặc biệt, mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt vivo X200 Ultra đã được vinh danh là “Điện thoại thông minh chính thức của Diễn đàn châu Á Bác Ngao”.

Theo ông Hu Baishan – Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc vận hành vivo, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Trung tâm vivo, ngành điện thoại di động đã trở thành “vườn ươm” cho các ngành công nghiệp mới trong những năm qua, làm thay đổi đáng kể cách sống và làm việc của con người.

Hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (AI) và robot là đại diện cho những thành tựu công nghệ đỉnh cao của thế giới số và thế giới vật lý, hiện vẫn đang hoạt động tương đối độc lập và chưa được kết nối một cách hoàn hảo.

“Ngành điện thoại di động với lượng người dùng lớn, hệ sinh thái công nghệ tiên tiến và đa dạng ứng dụng là những yếu tố tiềm năng để thay đổi điều này. Robot sẽ là tương lai mới của ngành điện thoại, đóng vai trò cầu nối giữa thế giới vật lý và thế giới số, đồng thời vẫn tuân thủ những giá trị cốt lõi là lấy con người làm trung tâm và tạo ra trải nghiệm tối ưu cho người dùng”, ông Hu cho biết trong một tuyên bố chính thức về việc thành lập Phòng thí nghiệm Robotics.

Bên cạnh đó, vivo cũng đang tập trung vào việc phát triển công nghệ tiêu dùng tiên tiến, bao gồm 5G, trí tuệ nhân tạo, thiết kế sản phẩm, nhiếp ảnh và các công nghệ mới khác. Hãng đã thành lập một tổ hợp sản xuất thông minh (bao gồm cả trung tâm sản xuất được ủy quyền bởi thương hiệu) với công suất sản xuất hàng năm lên đến gần 200 triệu điện thoại thông minh.

Tính đến nay, vivo đã mở rộng mạng lưới bán hàng của mình tới hơn 60 quốc gia và khu vực, và được hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Đề xuất:

spot_img