Trang chủCông nghệTiếp thị, quản lý quảng cáo tối ưu hơn với nền tảng...

Tiếp thị, quản lý quảng cáo tối ưu hơn với nền tảng mới từ Yandex Ads

Bộ công cụ mới của nền tảng quảng cáo Yandex Ads vừa được cung cấp mang đến cho nhà phát triển và đối tác nhiều tiện ích trong việc tiếp thị, quảng bá sản phẩm trên các trang web và ứng dụng.

Với phiên bản thứ sáu (Yandex Ads SDK6), các nhà phát triển có thể kiếm tiền, tăng cường doanh thu từ ngay màn hình tải ứng dụng bằng công cụ Quảng cáo khi mở ứng dụng. Ngoài ra, nền tảng mới cũng giúp nhà phát triển và đối tác dễ dàng hơn khi khai thác định dạng quảng cáo mới mà không cần phát hành ứng dụng thay thế liên quan.

Bên cạnh đó, nền tảng mới cũng giúp việc quảng cáo khi mở ứng dụng thuận tiện hơn khi xác định tần suất hiển thị và các thông số một cách độc lập.

Với những định dạng quảng cáo có tặng thưởng (rewarded ad), các nhà phát triển có quyền truy cập vào nội dung và hình ảnh dễ dàng hơn để tùy chỉnh sự tối ưu.

Phiên bản mới cũng cho phép người dùng có thể từ chối nhận các loại quà tặng và đóng quảng cáo bất cứ lúc nào, tác động tích cực đến chỉ số người dùng.

Phiên bản mới của SDK cũng giới thiệu tính năng tự động điều chỉnh kích thước banner cho phù hợp với một ứng dụng cụ thể khi cho phép nhà phát triển quản lý theo StickySize và inlineSize, hoàn toàn thuận tiện hơn cho việc tăng tương tác người dùng.

Yandex Ads được xem là công cụ giúp kiếm tiền từ các ứng dụng trên nền tảng iOS và Android. Hơn 10.000 ứng dụng kiếm tiền bằng cách sử dụng hệ thống quảng cáo Yandex và công nghệ tăng cường doanh thu. Hơn 300 nghìn nhà quảng cáo trực tiếp cũng như hơn 80 mạng DSP đã tham gia đấu giá quảng cáo SDK quảng cáo trên thiết bị di động Yandex.

Đề xuất:

spot_img