BERLIN, 4/9/2023 /PRNewswire/ — Changhong chiếm vị trí trung tâm tại khu vực dành cho các hãng khổng lồ về điện tử tiêu dùng của Trung Quốc tại IFA 2023, khi ra mắt dòng sản phẩm thiết bị gia dụng tiên tiến mới nhất của họ. Sự kiện khai mạc tại khu triển lãm Messe Berlin vào ngày 1 tháng 9.
Được coi là một trong những triển lãm thương mại điện tử hàng đầu thế giới, IFA thu hút hàng nghìn công ty công nghệ hàng đầu hàng năm.
Sản phẩm tiêu điểm: Tiên phong về công nghệ thiết bị gia dụng để nâng cao trải nghiệm người dùng
Changhong liên tục dẫn đầu về lĩnh vực đổi mới TV. Tại IFA 2023, thương hiệu thiết bị thông minh cao cấp CHiQ đã giới thiệu dòng TV OLED mới ra thị trường quốc tế. Dòng TV này có thân máy siêu mỏng, màn hình không viền và các tùy chọn chân đế đa dạng. Với khả năng kiểm soát đèn trên mỗi pixel và màn hình 10,7 tỷ màu, dòng TV này đạt được gam màu 98,5% DCI-P3 và tốc độ làm mới 120Hz mượt mà, đảm bảo mang lại hình ảnh rõ nét và chất lượng âm thanh vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm mới nhất của Changhong tại Trung Quốc, dòng TV ARTIST, chỉ dày 24,9 mm, mỏng hơn những 10mm so với TV đến từ các đối thủ cạnh tranh tại địa phương, đã ra mắt lần đầu tại IFA, góp phần thể hiện tính thẩm mỹ tinh tế cho những ngôi nhà hiện đại.
Ngoài ra, Changhong còn cam kết tiếp tục cải thiện nền tảng TV thông minh của mình. Đến tháng 10, thị trường Châu Âu sẽ chứng kiến sự ra mắt của một số mẫu TV CHiQ chạy hệ điều hành Roku mới nhất.
Tại IFA, CHiQ đã tung ra dòng tủ lạnh và máy giặt Space Pro, ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang lại thiết kế siêu mỏng và đáp ứng cam kết về “kích thước nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ” cho các sản phẩm của hãng. Changhong còn trưng bày một loạt sản phẩm mới, từ máy điều hòa không khí Eva và máy bơm nhiệt cho đến robot hút bụi tự vệ sinh, thu hút sự quan tâm đáng kể của khách tham quan.
Ngoài việc nâng cấp phần cứng, Changhong còn tiết lộ các giải pháp bảo mật dữ liệu dành cho lĩnh vực ngôi nhà thông minh, tập trung vào bảo vệ quyền riêng tư của thành viên gia đình. Bằng cách tận dụng công nghệ blockchain và các công cụ cải tiến khác, những sáng kiến này giúp tạo ra khung tiêu chuẩn về luồng dữ liệu đáng tin cậy cho ngôi nhà thông minh. Danh mục sản phẩm này nhấn mạnh cam kết của Changhong đối với tiến bộ công nghệ.
Cú hích chiến lược của Changhong: Tận dụng danh mục sản phẩm và công nghệ tiên tiến để chinh phục thị trường toàn cầu
Dựa trên năng lực sản xuất và sức mạnh thương hiệu, Changhong đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết bị ở nước ngoài, đặc biệt là tại các thị trường trọng điểm như Châu Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Âu. Hãng khổng lồ về điện tử tiêu dùng này cũng đang có đà tăng trưởng mạnh ở các khu vực mới nổi như Trung Đông và Châu Phi. Trong bảy tháng đầu năm 2023, doanh số bán thiết bị ở nước ngoài của Changhong đã tăng hơn 30%, trong đó TV, tủ lạnh, máy giặt và máy điều hòa không khí đều đạt doanh số chưa từng có.
Trong quá trình thay đổi và phát triển, công ty sẽ nhắm đến các lĩnh vực đang bùng nổ như năng lượng tái tạo, trong đó công ty tự hào có danh mục đầu tư chiến lược mạnh mẽ. Tại IFA, Changhong đã giới thiệu một loạt sản phẩm hướng đến sự bền vững và năng lượng tái tạo, bao gồm pin lithium-ion polymer. Đồng thời, máy quang phổ cận hồng ngoại di động và cảm biến giám sát con người do công ty tự phát triển đã ra mắt thị trường toàn cầu.
Tại IFA năm nay, Changhong đã giới thiệu những thành tựu từng bước của hãng trong quá trình chuyển mình từ một công ty thiết bị gia dụng truyền thống thành một công ty công nghệ hiện đại. Nắm bắt tầm nhìn dài hạn là điều quan trọng đối với sự ổn định bền vững và sự đổi mới không ngừng của Changhong trong lĩnh vực công nghệ.