TUMI hỗ trợ câu lạc bộ bóng đá trong tour du đấu trước mùa giải tới Hàn Quốc vào tháng tới
NEW YORK, ngày 2 tháng 7 năm 2022 /PRNewswire/– Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur và TUMI hôm nay vừa công bố mối quan hệ đối tác mới, qua đó chỉ định TUMI là Đối tác chính thức của chuyến du đấu trước mùa giải của Câu lạc bộ đến Hàn Quốc vào tháng 7 này. Với mối quan hệ hợp tác này, TUMI sẽ trang bị cho toàn đội bóng cũng như phái đoàn của Câu lạc bộ những hành lý du lịch và phụ kiện thời thượng.
Là một thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế, TUMI chuyên về các sản phẩm có tính thủ công tinh xảo, độ bền và khả năng đàn hồi tốt. Mỗi thành viên của Tottenham Hotspur sẽ nhận được các sản phẩm TUMI mang dấu ấn cá nhân giúp cho chuyến hành trình của họ dễ dàng hơn, có nhiều loại thiết bị, bao gồm Ba lô Alpha Bravo Search mang tính biểu tượng của thương hiệu cùng với Vali 4 bánh gấp gọn có thể mở rộng 19 Degree Extended Trip Expandable, cả hai sản phẩm đều được làm bằng vật liệu tái chế.
Cầu thủ đoạt giải Chiếc giày vàng Premier League của Tottenham Hotspur, Son Heung-min cũng đang là đại sứ thương hiệu TUMI. Với tư cách là Đối tác chính thức của Tottenham Hotspur, điều này mở rộng mối quan hệ của TUMI với Son, đồng thời tạo cơ hội để hỗ trợ các đồng đội của anh. Phát biểu về quan hệ đối tác mới của Câu lạc bộ với TUMI, Son chia sẻ: “Tôi rất vui khi đối tác của tôi, TUMI, đang hỗ trợ Câu lạc bộ của tôi trong chuyến du đấu vào mùa hè này. Tôi rất vui khi có đồng đội cùng tham gia với mình ngay ở quê nhà. Thật tuyệt khi họ xuất hiện trông thật phong cách nhờ có TUMI.”
“Chúng tôi cam kết hoàn thành hành trình và từ lâu đã được truyền cảm hứng từ những cống hiến không ngừng của Son để trở thành người giỏi nhất có thể, vừa vì đội bóng vừa vì hình ảnh đại diện cho quê hương anh ấy. Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi mở rộng mối quan hệ hợp tác của mình để hỗ trợ cho cả đội bóng trong chuyến đi quan trọng này, đồng thời mong muốn chào đón tất cả đến với Hàn Quốc,” Jay Jeong, Giám đốc Thương hiệu của TUMI Korea cho biết.
Để tôn vinh mối quan hệ đối tác này, TUMI Korea sẽ ra mắt một sản phẩm mới đặc biệt tại các cửa hàng và trên TUMI.CO.KR; truy cập trực tuyến để tìm hiểu thêm.
Todd Kline, Giám đốc Thương mại của Tottenham Hotspur cho biết thêm, “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào mối quan hệ hợp tác này với TUMI. Câu lạc bộ và TUMI có cùng tiêu chuẩn kiên định và quyết tâm thúc đẩy sự hoàn hảo; chúng tôi biết rằng các vận động viên và phái đoàn của chúng tôi có lối sống năng động và thường xuyên đi lại, thường mang theo những tài sản quý giá nhất của họ khi phải di chuyển. Chúng tôi muốn trang bị cho cả đội các sản phẩm du lịch và phong cách sống chất lượng cao, mang đến cả tính phong cách lẫn sự tiện ích, để họ có thể tiếp tục thể hiện tiêu chuẩn cao nhất.”
Để phù hợp với các sáng kiến thể thao gần đây của công ty, quan hệ đối tác với Tottenham Hotspur là mối quan hệ hợp tác thứ hai trong đó TUMI sẽ đóng vai trò là Đối tác chính thức. Vào năm 2019, TUMI đã công bố mối quan hệ hợp tác nhiều năm với đội đua F1 McLaren, với tư cách là Đối tác hành lý chính thức của đội.
TUMI được bày bán tại các cửa hàng và bán trực tuyến trên TUMI.COM. Truy cập trang web để biết thêm thông tin về quan hệ đối tác, bộ sưu tập hành lý gấp gọn với những thiết kế thật xuất sắc và nhiều thông tin khác.
Tour du đấu trước mùa giải tại Hàn Quốc của Tottenham Hotspur gồm hai trận đấu trong loạt trận đấu Coupang. Đầu tiên là trận gặp Đội K League tại Sân vận động World Cup Seoul vào ngày 13 tháng 7, và sau đó là trận đấu với Sevilla FC tại Sân vận động World Cup Suwon vào ngày 16 tháng 7 năm 2022. Cả hai trận đấu đều đã bán hết vé.
Giới thiệu về TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra các sản phẩm sang trọng cho công việc, du lịch và hiệu suất đẳng cấp thế giới, được thiết kế để nâng cấp, không phức tạp và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Kết hợp giữa chức năng hoàn hảo với tinh thần nguyên bản, chúng tôi cam kết hỗ trợ các hành trình với tư cách là đối tác trọn đời cho những người thúc đẩy và hiện thực đam mê của họ. Thương hiệu được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với khoảng 2.000 điểm bán hàng.
Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập www.TUMI.com.
nguồn: Tumi, Inc.