THANH ĐẢO, Trung Quốc, 08/11/2023 /PRNewswire/ — Hisense, tập đoàn thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng toàn cầu, đã được TÜV Rheinland, nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới, cấp giấy chứng nhận dấu chân carbon cho sản phẩm TV Laser PL1. Chứng nhận này được cấp theo tiêu chuẩn ISO 14067:2018.
Hisense đã mở rộng phạm vi tính toán dấu chân carbon của sản phẩm (PCF), bao gồm các giai đoạn từ thu mua và tiền xử lý nguyên vật liệu thô, sản xuất sản phẩm, phân phối, cho đến sử dụng cũng như tái chế chất thải. Phạm vi này được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất về dấu chân carbon, cùng với sự hỗ trợ của TÜV Rheinland đối với Hisense trong việc tính toán và chứng nhận dấu chân carbon của sản phẩm PL1 trong toàn bộ vòng đời.
Bằng cách phân tích lượng khí thải carbon ở các giai đoạn khác nhau của vòng đời sản phẩm, Hisense có thể xác định một cách trực quan các “Điểm quá nhiệt” phát thải cao trong toàn bộ vòng đời và xem xét tác động của từng giai đoạn đối với môi trường từ góc độ sản phẩm, để chuẩn bị kế hoạch tối ưu hóa sản phẩm hiệu quả hơn, đồng thời đánh giá quản lý năng lượng, phân tích vòng đời, nguyên vật liệu thô và quản lý chuỗi cung ứng.
TV Laser PL1, còn được gọi là Rạp chiếu phim Laser thông minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về khả năng thích ứng trong việc cung cấp nhiều trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà. Sản phẩm này được trang bị công nghệ laser X-Fusion tiên tiến, sử dụng nguồn sáng chính xác để mang lại hình ảnh sắc nét hơn và cung cấp tính linh hoạt trong việc điều chỉnh kích thước hình ảnh từ 80 đến 120 inch, cũng như các tùy chọn để khách hàng chọn màn hình ưa thích nhằm mang lại trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà thoải mái và sống động.
Kết quả PCF cho thấy TV Laser PL1 của Hisense là một sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi đã sử dụng “dữ liệu cụ thể của công ty” để cân nhắc, tính toán, và mô hình hóa tất cả các nguyên vật liệu chính theo một cách riêng. Dựa trên cách tính toán theo Chỉ thị WEEE về rác thải đối với các sản phẩm điện và điện tử, dòng sản phẩm PL1 cũng có tỷ lệ sử dụng sản phẩm tái tạo lên đến 91,2%.
Với các sản phẩm tân tiến và công nghệ bền vững, Hisense hy vọng sẽ góp phần tạo nên một thế giới xanh sạch hơn, đồng thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng xuất sắc nhất. Hisense sẽ khởi động chiến dịch Cuối năm 2023 trước ngày Thứ Sáu Đen Tối (Black Friday) nhằm chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ sắp tới thông qua các chương trình giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm chất lượng cao từ trực tuyến đến trực tiếp đối với tất cả các danh mục sản phẩm.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Gần đây, Hisense đã phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.