KRAKÓW, Ba Lan Ngày, 7 tháng 8 năm 2023 /PRNewswire/ — Virgin Active, một trong những câu lạc bộ sức khoẻ hàng đầu thế giới, đã chọn Comarch làm nhà cung cấp giải pháp khách hàng thân thiết mới. Thông qua sức mạnh của nền tảngquản lý khách hàng thân thiết Comarch, Virgin Active hy vọng sẽ nâng cao trải nghiệm, duy trì và độ tương tác của các Hội viên.
Việc ra mắt chương trình Virgin ACTION App và Virgin Active Rewards mới nhắm đến việc giúp các Hội viên dễ tiếp cận một lối sống lành mạnh hơn. Virgin Active bây giờ thưởng cho các Hội viên bằng một chương trình phần thưởng tích hợp đầy đủ trong ứng dụng mới.
“Chúng tôi đã xây dựng ứng dụng mới lấy trải nghiệm của các thành viên làm trọng tâm, tập trung vào những hướng chúng tôi có thể làm họ nhập tâm và hỗ trợ họ trong hành trình sức khỏe của họ. Chúng tôi nhận ra rằng mọi người đang dựa vào các nền tảng kỹ thuật số để được tư vấn thể chất, và mục tiêu của chúng tôi cho ứng dụng này là kết hợp thế giới kỹ thuật số và vật chất lại với nhau để thúc đẩy và phát triển mối quan hệ của chúng tôi với các thành viên của mình, ” Dean Kowarski, Giám đốc Điều hành Tập đoàn của Virgin Active cho biết.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Comarch có các kỹ năng và công cụ để đảm bảo thực hiện thành công một chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn.
Từ cuộc họp đầu tiên, nhóm Virgin Active đã có tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng cho chương trình mà họ muốn ra mắt. Với sự hiện diện mạnh mẽ của chúng tôi ở Nam Phi và có kinh nghiệm trong nhiều ngành khách hàng thân thiết, Comarch đã giúp đội ngũ VA đem lại nó cho khách hàng của họ một cách kịp thời. Tôi vô cùng tự hào rằng Virgin Active không chỉ chọn giải pháp khách hàng thân thiết mà còn quyết định lưu trữ nó tại một trong những trung tâm dữ liệu của chúng tôi. Sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đội vẫn đang diễn ra, và tôi rất hào hứng về những gì đang ở phía trước và những giá trị mà chúng tôi sẽ mang lại cho các thành viên Virgin Active Rewards. – Jakub Socha, Giám đốc Bán hàng tại Comarch
GIỚI THIỆU VỀ VIRGIN ACTIVE
Virgin Active là một chuỗi các câu lạc bộ y tế tại các Nam Phi câu lạc bộ sức khỏe ở các quốc gia khác nhau, Italy Australia Namibia Botswana và Vương quốc AnhThái Lan Singapore. Thương hiệu này có gần 1 triệu thành viên trong RPA có thể tiếp cận các lớp học độc quyền, các chuyên gia hàng đầu và 238 câu lạc bộ thể dục trên bốn châu lục.
GIỚI THIỆU VỀ Comarch
Comarch là một nhà phần mềm toàn cầu với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển và tạo ra các giải pháp công nghệ khách hàng thân thiết. Được Forrester Wave công nhận là một trong những nhà cung cấp Loyalty Technology Solutions hàng đầu trong năm 2023, Comarch đã đóng góp vào hơn 120 sáng kiến khách hàng thân thiết được triển khai thành công tại 50 quốc gia.
Để biết thêm thông tin về các giải pháp khách hàng thân thiết của Comarch, hãy nhấn vào đây.