THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam , 18/8/2023 /PRNewswire/ — Masaor Jewelry, một thương hiệu trang sức của Israel, đã thông báo về việc mở rộng thị trường tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cụ thể là Việt Nam trong năm nay nhằm mang đến những thiết kế trang sức sáng tạo và cơ hội kinh doanh cho người tiêu dùng trong khu vực. Masaor Jewelry sẽ thực hiện chiến lược nhằm tác động đến thị trường bán lẻ trang sức tại Việt Nam thông qua mô hình bán hàng hợp tác B2B2C, nhằm cung cấp cho khách hàng những thiết kế trang sức nguyên bản và chất lượng cao, đồng thời tạo ra triển vọng kinh doanh trang sức nhẹ cho các doanh nhân, thông qua khoản đầu tư 1,2 tỷ đô la từ Phố Wall.
Masaor Jewelry đang nỗ lực xây dựng một mạng lưới bán hàng trên quy mô toàn cầu để khách hàng có thể sở hữu những thiết kế trang sức tốt nhất chỉ với mức giá thấp. Nhờ việc hợp tác với các đối tác kinh doanh trên khắp thế giới, công ty có thể giảm giá thành sản phẩm mà vẫn giữ được tính độc đáo cùng với chất lượng tuyệt vời trong các thiết kế trang sức của hãng. Tại Việt Nam, công ty sẽ lấy tên gọi là Vnmasaor và áp dụng mô hình hợp tác trong bán hàng. Masaor không chỉ tiếp tục phát triển trong ngành trang sức, mà hãng còn cam kết mang lại chất lượng vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cho dù đó là một chiếc vòng cổ kim cương trường tồn với thời gian hay một chiếc vòng cổ mang tính biểu tượng, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Masaor sẽ cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với phong cách cá nhân của họ.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vnmasaor.com