Vymo đã chứng minh được khả năng Kinh doanh liên tục và Ứng phó với thảm họa (BCP & DR) trong môi trường sản xuất, giúp cải thiện đáng kể thời gian hoạt động của nền tảng.
SINGAPORE, ngày 7 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ — Vymo – nền tảng tương tác bán hàng hàng đầu dành cho các tổ chức tài chính vừa ra thông báo về việc nâng cấp năng lực Kinh doanh liên tục và Ứng phó với thảm họa (BCP & DR) và triển khai các dư thừa tích hợp trong hệ phần cứng giúp đảm bảo mức độ sẵn sàng và khả năng bảo vệ dữ liệu. Kiến trúc dữ liệu có mức độ sẵn sàng cao của Vymo giúp đảm bảo khách hàng có quyền truy cập vào dữ liệu của mình bất cứ khi nào họ cần.
Khả năng phục hồi và bảo mật vẫn là ưu tiên hàng đầu của các công ty CNTT trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm. Các nhà quản lý đang ngày càng yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng chiến lược kinh doanh liên tục đủ mạnh mẽ để thực hiện trách nhiệm của họ đối với người tiêu dùng và ngăn mọi sự cố gián đoạn dịch vụ có thể có, chẳng hạn như sự cố gián đoạn trong đại dịch.
Để đảm bảo hạ tầng đám mây tinh gọn và linh hoạt, Vymo thực hiện sao chép dữ liệu trên nhiều vùng và khu vực. Trong trường hợp hiếm hoi khi một trung tâm dữ liệu gặp lỗi, khách hàng có thể tiếp tục vận hành doanh nghiệp từ trung tâm dữ liệu khác mà không cần lo lắng về việc mất dữ liệu. Cách làm này giúp cải thiện CSAT tổng thể và cho phép khách hàng vận hành doanh nghiệp một cách tin cậy.
“Một số ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới hợp tác với Vymo để giúp đội ngũ của mình tiếp cận với khách hàng trong thời gian thực và không bị gián đoạn nhằm hỗ trợ các khách hàng của mình. Với việc ưu tiên sử dụng đám mây của ngành, chúng tôi đang cải tiến liên tục hạ tầng dữ liệu nhất quán với quá trình vận hành doanh nghiệp của khách hàng. Điều này giúp khách hàng của chúng tôi nâng cao hiệu quả vận hành, tối ưu phân tích và có khả năng ra quyết định hiệu quả hơn, đi trước những thay đổi của ngành”, Venkat Malladi, Nhà đồng sáng lập & CTO của Vymo chia sẻ.
Các khách hàng hiện tại đang di chuyển lên kiến trúc đám mây mới và không gây ra bất cứ gián đoạn nào cho người dùng cuối. Vymo hiện có khả năng đảm bảo Điểm khôi phục (RPO- Recovery Point Objective) trong vòng chưa đầy 2 phút và Thời gian khôi phục (RTO – Recovery Time Objective) là 4 giờ.
“Trọng tâm của chúng tôi là cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây ổn định cho khách hàng. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với khách hàng trên khắp Bắc Mỹ và Châu Á để đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch sang kiến trúc đám mây mới. Trong những quý tiếp theo, chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động khôi phục định kỳ, nâng cấp công nghệ để hỗ trợ di chuyển dữ liệu và dịch vụ liền mạch trên các trung tâm dữ liệu và kiểm tra tải trọng các dịch vụ để cải thiện hơn nữa các tiêu chuẩn RTO & RPO của chúng tôi,” Sujay Koduri, Phó Giám đốc Kỹ thuật cao cấp tại Vymo cho biết thêm.
Giới thiệu về Vymo
Vymo (www.vymo.com) là Nền tảng tương tác bán hàng mặc định của 350.000 nhân viên bán hàng tại hơn 65 Tổ chức tài chính trên toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này thúc đẩy năng suất tăng từ dưới lên thông qua việc tác động và can thiệp trong suốt vòng đời của khách hàng.
Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp đại diện trong Hướng dẫn thị trường tương tác bán hàng và của Forrester trong Báo cáo Wave năm 2022 trên các nền tảng tương tác bán hàng.
Vymo đã huy động được hơn 45 triệu đô-la từ Sequoia Capital, Emerging Capital và Bertelsmann India Investments và cũng là nền tảng giành được giải thưởng Demo Day của CB Insight và ‘AI for All’ của Microsoft.
Các tài nguyên khác
Xem video về Vymo – https://www.youtube.com/watch?v=W8KODHivO_U
Trò chuyện với chuyên gia – https://vymo.com/request-a-demo/
Liên hệ Truyền thông:
Gunjan Saha
pr@getvymo.com