Trang chủĐời sốngXiaomi cam kết chất lượng sản phẩm đến người dùng Việt Nam...

Xiaomi cam kết chất lượng sản phẩm đến người dùng Việt Nam với gần 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Trung tâm dịch vụ Xiaomi mới vừa khánh thành tại Hà Nội không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng, mà còn cho thấy cam kết của Xiaomi trong việc gắn bó lâu bền với thị trường Việt Nam.

Sự kiện cũng đánh dấu con số vượt cột mốc 95 trung tâm (bao gồm Trung tâm bảo hành Tivi, điện thoại và các thiết bị thông minh khác) mà Xiaomi ra mắt chỉ sau hơn 2 năm, một nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn tại thị trường.

Tọa lạc tại con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội, Trung tâm bảo hành Xiaomi mới mở ra một không gian công nghệ vô cùng ấn tượng. Người dùng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng toàn cầu của Xiaomi. Hầu hết các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi, bao gồm smartphone, thiết bị đeo và sản phẩm nhà thông minh đều được chấp nhận bảo hành tại trung tâm này.

Ngoài khu vực tiếp nhận bảo hành, trung tâm này còn có khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm riêng, khu vực cafe. Xiaomi cũng bố trí nhân viên tư vấn liên tục cho người dùng tại khu vực trải nghiệm sản phẩm nếu khách hàng có thắc mắc. Người dùng cũng có thể ngồi thư giãn tại đây trong lúc chờ đợi thiết bị được bảo dưỡng.

Được biết, trung tâm bảo hành mới ra mắt tại Hà Nội chỉ là một trong số 8 trung tâm mà Xiaomi dự định khai trương tại Việt Nam trong năm 2023. Các trung tâm tiếp theo dự kiến đặt tại Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai… Tiến độ xây dựng các trung tâm dịch vụ kể trên diễn ra khá nhanh chóng, tập trung mạnh ở Quý 2 và Quý 3 năm nay.

Đề xuất:

spot_img