SINGAPORE, 14/06/2024 /PRNewswire/ — Xtend, ông lớn dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích và tiếp thị có tích hợp AI, đã công bố ra mắt một bộ sản phẩm toàn diện được thiết kế để cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi tại giai đoạn cuối của mô hình phễu tiếp thị. Bằng cách tận dụng phân tích dữ liệu nâng cao và chiến lược AI hàng đầu, Xtend trang bị cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính công nghệ, du lịch và nhiều lĩnh vực khác những công cụ cần thiết để mở khóa toàn bộ tiềm năng tiếp thị và phát triển lớn mạnh.
Trong bối cảnh kỹ thuật số hiện nay, chi phí thu hút khách hàng đang tăng vọt khiến các doanh nghiệp phải chú trọng giữ chân và thu hút người dùng ứng dụng hiện tại. Một nghiên cứu gần đây của QuanticMind đã chỉ ra rằng các nhà bán lẻ thương mại điện tử sử dụng quảng cáo có tích hợp AI có doanh thu tăng trung bình 20% và giảm đáng kể 10% chi phí cho mỗi chiến lược thu hút khách hàng. Hơn nữa, thương mại qua thiết bị di động đã chuẩn bị bùng nổ tăng trưởng, với mức chi tiêu cho sản phẩm qua thiết bị di động dự kiến sẽ chiếm 43,4% tổng chi tiêu bán lẻ vào năm 2026. Tuy nhiên vẫn còn đó những thách thức – ứng dụng di động trung bình mất 77% người dùng trong vòng 3 ngày đầu tiên sau khi được cài đặt.
Bộ sản phẩm có tích hợp AI của Xtend giải quyết trực tiếp những thách thức này. X-core giúp các doanh nghiệp giành lại khách hàng không hoạt động và thu hút những người mua tiềm năng thông qua các chiến dịch cá nhân hóa dựa trên phân tích dữ liệu. Điều này làm tăng giá trị trọn đời của khách hàng và cung cấp những thông tin quý báu cho các chiến lược trong tương lai. X-ShopConnect cung cấp cho các đối tác thương mại điện tử môi trường theo ngữ cảnh nhằm tăng tần suất mua hàng và kết nối với người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng bằng cách sử dụng các đề xuất được cá nhân hóa, chiến lược thu hút người dùng mục tiêu và các tính năng đổi mới khác giúp tăng lượng đơn đặt hàng và lưu lượng. X-pand tập trung vào quảng cáo chéo và phát triển các danh mục và dịch vụ mới mà khách hàng cung cấp. Với các giải pháp tiện ích mở rộng để quảng cáo có tích hợp AI, bộ sản phẩm kết nối các nhà bán lẻ với người tiêu dùng đã tương tác thông qua trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa và chiến lược thu hút đối tượng mục tiêu nhằm tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ tương tác. Phòng thí nghiệm dữ liệu của Xtend hoàn thiện các sản phẩm bằng cách cung cấp các phân tích dữ liệu chuyên sâu và các chỉ dẫn tiếp thị chiến lược, từ đó đảm bảo tính hiệu quả về chi phí của các chiến dịch cho tất cả các đối tác kinh doanh.
Ông Karam Malhotra, Giám đốc điều hành của Xtend, cho biết: “Chúng tôi tự hào đi đầu trong các giải pháp quảng cáo có tích hợp AI nhằm cách mạng hóa cách các doanh nghiệp kết nối với đối tượng mục tiêu của họ. Xtend ra đời với sứ mệnh mở rộng khả năng của một số công ty định hướng hiệu suất hàng đầu trên thế giới và thúc đẩy chuyển đổi tại giai đoạn cuối của mô hình phễu tiếp thị. Chúng tôi không ngừng đổi mới và tận dụng AI cũng như công nghệ học máy sâu như một phần cốt lõi của công nghệ của mình nhằm tạo ra những hành trình khách hàng có giá trị. Các thuật toán mạnh mẽ của Xtend tạo ra khoảng 10 triệu người mua hàng tháng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu mua lại, tương tác lại và bán thêm.”
Xtend tích cực khám phá các dịch vụ có tích hợp AI mới để nâng cao hơn nữa các dịch vụ của mình và tìm kiếm các đối tác để đẩy nhanh các chiến lược tiếp cận thị trường. Họ cũng đang tận dụng kiến thức chuyên môn về AI của Xtend để kiểm tra các ứng dụng mới trong và ngoài ngành tài chính, từ đó mở rộng phạm vi tiếp cận của mình sang nhiều ngành dọc hơn với nhiều trường hợp sử dụng.
Giới thiệu về Xtend
Xtend đi đầu trong công nghệ tiếp thị kỹ thuật số, cung cấp các thuật toán có tích hợp AI riêng biệt được thiết kế để nâng cao chiến lược sáng tạo, nhắm mục tiêu chính xác và tăng trưởng lưu lượng truy cập. Các giải pháp đổi mới của chúng tôi được thiết kế để tối ưu hóa chuyển đổi người dùng trong bối cảnh năng động của các ngành thương mại điện tử, công nghệ tài chính và du lịch.
Với mạng lưới hợp tác gồm hơn 50 công ty thương mại điện tử có ảnh hưởng nhất, tầm ảnh hưởng toán cầu của Xtend đã mở rộng tới 127 quốc gia, phục vụ đa dạng nhóm khách hàng. Các thuật toán mạnh mẽ của chúng tôi là công cụ giúp tạo ra khoảng 10 triệu người mua mỗi tháng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, bao gồm thu hút người mua mới, thu hút lại những người mua không hoạt động, nhắm mục tiêu những người mua theo danh mục cụ thể và tạo điều kiện bán thêm cho người dùng hiện tại.
Để biết thêm thông tin về cách Xtend có thể nâng cao các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn, hãy ghé thăm chúng tôi tại http://xtend.com/