Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18.10.2020, Matsumoto Kiyoshi – thương hiệu bán lẻ dược, mỹ phẩm với hơn 1.700 cửa hàng khắp nước Nhật đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có diện tích khoảng 273m2 sẽ toạ lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, Tp.HCM.

Matsumoto Kiyoshi khai trương vào sáng nay tại tầng B2, TTTM Vincom, Đồng Khởi, TP.HCM

Cửa hàng đầu tiên của Matsumoto Kiyoshi sẽ bày bán nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của  Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nguồn gốc Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn, an tâm cho sức khỏe người sử dụng.

Trong hơn 80 năm hình thành và phát triển, Matsumoto Kiyoshi luôn hoạt động với phương châm “Với chúng tôi, bạn là mối quan tâm hàng đầu”, hướng tới việc mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, chuỗi dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản tập trung đào tạo kỹ năng và trang bị kiến thức để mỗi nhân viên đều có khả năng tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, cửa hàng còn tăng cường trải nghiệm cho khách bằng việc tạo ra không gian mua sắm thoải mái, thiết kế cửa hàng theo hướng thông minh, tiện lợi để khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsumoto Kiyoshi Việt Nam, chia sẻ: “Sau hơn 2 năm nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Việt khi đến mua sắm tại các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Nhật Bản, chúng tôi nhận ra rằng trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng để khai thác. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi quyết định tiến vào thị trường này để có thể phục vụ khách hàng người Việt. Chúng tôi kỳ vọng trong vòng 5 năm tới sẽ có thể mở thêm 10-15 cửa hàng, mang cơ hội theo đuổi vẻ đẹp và sức khỏe bền vững từ bên trong đến với nhiều khách hàng hơn”.

Cửa hàng có vô số dòng sản phẩm đến từ Nhật

“Với mức tăng trưởng 56%/năm đối với thị trường mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, có thể thấy đông đảo người Việt, đặc biệt là phụ nữ Việt ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp từ bên trong. Và Matsumoto Kiyoshi mong muốn trở thành một người bạn đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng một cơ thể khoẻ mạnh. Chúng tôi mong rằng Matsumoto Kiyoshi sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy, gần gũi để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Tại Matsumoto Kiyoshi sẽ luôn có danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng”, ông Hiroki Miyaoka tiếp tục.

Nhân tuần lễ khai trương, cửa hàng Matsumoto Kiyoshi có hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá một phần sản phẩm lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí,…

Matsumoto Kiyoshi Holdings thành lập năm 1932, bởi nhà sáng lập Matsumoto Kiyoshi. Tại Nhật Bản, Matsumoto Kiyoshi là chuỗi cửa hàng tập trung sản phẩm dược-mỹ phẩm và đang sở hữu hơn 1.700 cửa hàng chuyên về các sản phẩm làm đẹp, sức khoẻ. Đây được xem là chuỗi bán lẻ dược – mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với đa dạng các mô hình cửa hàng tại các vị trí đắc địa khắp Nhật Bản. Tập đoàn cũng sở hữu chuỗi 32 cửa hàng tại Thái Lan và 12 cửa hàng tại Đài Loan (tính đến thời điểm cuối tháng 6 năm 2020).

Tại Việt Nam Matsumoto Kiyoshi đã kí kết hợp đồng liên doanh với Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) để thành lập công ty liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.

--- Liên kết hữu ích ---

Máy Tính Dự đoán KQXS xoso5h.com - chay quang cao facebook Luca App

XEM NHIỀU NHẤT

VinSmart đã phải vượt qua hàng loạt bài kiểm thử khắt khe nào để vào thị trường Mỹ?

Dựa theo nhiều tài liệu khác nhau của Uỷ ban Truyền thông Mỹ, Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ và tiêu chuẩn...

VBA 2020: Audi VN là nhà tài trợ danh xưng của CLB Bóng rổ Thang Long Warriors

Tại cuộc họp báo Ra mắt mùa giải 2020 của Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA vừa qua, Thang Long...

L’Oréal Paris khởi động dự án cộng đồng ‘Vì bạn xứng đáng’

Dự án sẽ được triển khai đầu tiên tại TP.HCM và sau đó sẽ là các tỉnh thành khác trong cả nước.

Đại học Công nghệ Sydney đồng loạt tăng hạng

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) đang từng bước “ghi điểm” trên các bảng đánh giá trường đại học hàng đầu thế...

Laairai – Sự cách tân quyến rũ của ẩm thực Việt

Có ai đó từng nói rằng “Chính sự sáng tạo ra món ăn cũng là một bộ môn nghệ thuật độc đáo”....