Trang chủĐời sốngNền tảng mua bán nội dung trực tuyến Content.E có gì hấp...

Nền tảng mua bán nội dung trực tuyến Content.E có gì hấp dẫn với nhà sáng tạo nội dung?

Sàn thương mại điện tử dành cho nội dung có bản quyền với tên gọi Content.E vừa được ra mắt đã nhận được nhiều hưởng ứng từ cộng đồng cho một hướng đi mới của công nghệ xuất bản.

Theo nhà phát triển Golden Communication Group, sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo và sản xuất nội dung đã thúc đẩy việc trao đổi mua bán nội dung trên mạng xã hội. Đây cũng là điểm chính để sàn thương mại điện tử Content.E thu hút lượng lớn các nhà cung cấp nội dung cho một sân chơi bổ ích.

Được xem là sàn thương mại điện tử đầu tiên và lớn nhất dành cho nội dung có bản quyền tại Việt Nam, Content.E mang đến sự tiện lợi từ khâu giao dịch, giới thiệu nội dung, tìm kiếm nguồn mua, bán tác phẩm có bản quyền đến độc giả một cách nhanh và thuận tiện.

Sàn thương mại Content.E còn kết nối nhà sản xuất với người mua để bán nội dung nhanh hơn, chính xác hơn, đảm bảo an toàn, minh bạch. Sàn giao dịch Content.E sẽ kích thích thay đổi thị trường mua bán và góp phần phát triển ngành sáng tạo và sản xuất nội dung.

Song song đó, với hệ thống khách hàng và đối tác của Content.E trải dài trong và ngoài nước (Truyền hình, Công ty truyền thông, Nền tảng phát sóng…) và 100% nội dung có bản quyền với chi phí minh bạch là những bảo chứng về chất lượng cho khách hàng giao dịch trên nền tảng này.

Đề xuất:

spot_img