PurpleAsia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia

PurpleAsia, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông vừa nhận được bốn giải thưởng tại lễ trao giải Transform Awards Asia vừa qua. Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tôn vinh những thương hiệu có thành tựu nổi bật nhất trong khu vực.

Transform Award Asia là giải thưởng uy tín do tạp chí quốc tế Transform tổ chức trong suốt 7 năm liên tiếp, tạo nên một “sân chơi” ý nghĩa nhằm tôn vinh các hoạt động, sản phẩm nổi bật trên khắp châu Á. Với sự góp mặt của nhiều công ty quảng cáo quốc tế và các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp đa dạng về quy mô, giải thưởng ghi nhận những đóng góp và bước tiến vượt trội trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu trong năm qua.

PurpleAsia góp phần làm nên thành công của nhiều thương hiệu lớn như Hoiana, nanoHome, Ruby Wong, The River Thu Thiem…

Tại sự kiện được phát sóng trực tiếp vào lúc 16h ngày 14.1, PurpleAsia đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục quan trọng: Giải Bạc tại hạng mục “Best Use of Copy Style or Tone of Voice” (Phong cách viết và tông điệu thương hiệu xuất sắc nhất) cho dự án Hoiana Hotel & Suites tại Đà Nẵng; 2 Giải Đồng với hạng mục “Best Development of a New Brand within Existing Brand Portfolio” (Phát triển thương hiệu mới dựa trên danh mục thương hiệu hiện hữu xuất sắc nhất) cho dự án nanNome – nhà phân phối của Panasonic và “Best Visual Identity from the Food and Beverage Sector” (Bộ nhận diện bằng hình ảnh cho các sản phẩm đồ ăn và thức uống xuất sắc nhất) cho dự án Ruby Wong thuộc Admiral Hotel Manila (MGallery); Giải Khuyến Khích (Highly Commended Award) với dự án The River Thu Thiem.

Với những nỗ lực và sự sáng tạo của mình, PurpleAsia đã vinh dự đoạt 4 giải thưởng lớn tại Transform Asia

Ông Brittany Golob, Tổng biên tập tạp chí Transform cho biết, “Giải thưởng Transform Awards tôn vinh sức mạnh của các chiến lược định vị và tái định vị thương hiệu. Chúng tôi tự hào khi có cơ hội ghi nhận những đơn vị xuất sắc trong ngành, mang đến diện mạo mới cho lĩnh vực phát triển thương hiệu. Mặc dù 2020 là một năm đầy khó khăn, tuy nhiên những đơn vị này đã tạo được sức ảnh hưởng lớn và mang đến nhiều giá trị cho thương hiệu họ đồng hành. Xin chúc mừng các công ty đã nhận được giải thưởng lần này!”

PurpleAsia là công ty tư vấn chiến lược thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và kỹ thuật số

Ông Matt Millard – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của PurpleAsia chia sẻ, “Được góp phần vào việc tạo nên những thương hiệu tuyệt vời như Hoiana, nanoHome, Ruby Wong, The River Thu Thiem… chính là động lực để chúng tôi làm việc mỗi ngày. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ rằng ‘Một sản phẩm có thể trở nên lỗi thời nhưng một thương hiệu thành công sẽ trường tồn theo năm tháng.’”

“Chính bởi lẽ này, những thương hiệu được PurpleAsia tạo ra cho khách hàng đều đạt được nhiều thành công. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào các trải nghiệm thương hiệu. Hơn cả những lời hứa, chúng tôi tạo nên một văn hóa – chuyên nghiệp, luôn hướng đến các tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế và sáng tạo, đồng thời luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng khách hàng,” ông Matt chia sẻ thêm.

PurpleAsia là công ty tư vấn chiến lược thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và kỹ thuật số. Công ty hiện hoạt động và cung cấp dịch vụ cho nhiều hạng mục, từ việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, cho đến tái định vị thương hiệu nhằm mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng ở phân khúc hạng sang. Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, PurpleAsia đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Bất động sản & Tài chính, Du lịch & Nghỉ dưỡng, Giáo dục, Ô tô, Golf, các ngành hàng cao cấp và các ngành hàng bán lẻ.

XEM NHIỀU NHẤT

La Roche Posay và chiến dịch “Nhìn sâu hiểu thấu”

Nhìn nhận sâu sắc về con người hơn cả vẻ ngoài để thấu hiểu toàn diện về chính họ.

L’Oréal hợp tác cùng Lazada trong chương trình đẹp bền vững, hướng đến bảo vệ môi trường

Chương trình đã triển khai tại Việt Nam từ tháng 6.2021. Mối quan hệ hợp tác mới nhất này là một phần...

7 khách sạn có hồ bơi độc đáo nhất trên thế giới, có một ở Việt Nam

Từ hồ bơi có thiết kế hiện đại đến nơi hòa lẫn giữa thiên nhiên và có thể ngắm nhìn đường chân...

Liveshow của Rapper Đen Vâu được trình chiếu trên nền tảng Netflix

Vào đầu tháng 10, “Show của Đen” sẽ chính thức được trình chiếu trên nền tảng Netflix tại Việt Nam và một...

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ trang thiết bị y tế với kinh phí gần 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhân dân 115...

Nối dài các hoạt động tiếp sức cùng TP.HCM trong cuộc chiến chống Covid-19, sáng ngày 31/8/2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã...