SAN FRANCISCO, ngày 15 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ — Hôm nay, Sojern – nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu dành cho du lịch, công bố bộ Giải pháp trải nghiệm khách hàng hiện đã có mặt ở Châu Âu. Việc ra mắt sẽ bắt đầu ở Tây Ban Nha, Ý, Vương quốc Anh và Ireland, tiếp theo là Pháp và Bồ Đào Nha. Vào năm 2023, Sojern đã mua lại VenueLytics, nền tảng trải nghiệm khách hàng tích hợp nhất trong ngành khách sạn, và kết hợp các khả năng của VenueLytics thành phần mở rộng của Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern, được gọi là Giải pháp trải nghiệm khách hàngs(GES).
Ở Bắc Mỹ, Hiệp hội chủ khách sạn người Mỹ gốc Á (AAHOA) đánh giá cao về mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng tăng và doanh thu nhà hàng mới kể từ khi kết hợp GES. “Sojern đã nâng cao đáng kể mức độ hài lòng của khách tại cơ sở kinh doanh của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi có quyền truy cập vào dữ liệu theo thời gian thực để hỗ trợ mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Ngoài ra, nền tảng này còn hoạt động như một nguồn doanh thu bổ sung cho nhà hàng của chúng tôi,” Dhiren Masters, Giám đốc khu vực Bắc Texas, AAHOA cho biết.
Tiếp nối lần ra mắt đầu tiên, Sojern cũng đang mở rộng Giải pháp trải nghiệm của khách hàng ở Châu Âu, bao gồm cả việc hợp tác với GetYourGuide, một nền tảng hàng đầu để khách du lịch khám phá và đặt các trải nghiệm như các chuyến tham quan đi bộ, lớp học nấu ăn địa phương, bữa tiệc bỏ qua vé xếp hàng, và hơn thế nữa trên 10.000 thành phố. Emil Martinsek, Giám đốc tiếp thị của GetYourGuide cho biết: “Tại GetYourGuide, dữ liệu của chúng tôi cho thấy sự thay đổi tư duy rõ ràng. Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm và đặt các chuyến tham quan và hoạt động sớm hơn trong kế hoạch du lịch, mà họ còn thực hiện việc này ngày càng nhiều trên nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển và tận dụng các công nghệ giúp khách du lịch dễ dàng khám phá và đặt trước những trải nghiệm đáng giá cho chuyến du lịch.”
Khách hàng muốn có trải nghiệm được cá nhân hóa – Chủ khách sạn phải đáp ứng được điều đó
Ngày nay, khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm được cá nhân hóa, nên họ bị thu hút bởi những thương hiệu cung cấp chính xác điều đó. Theo một khảo sát gần đây, chỉ 65% khách tin rằng khách sạn “biết” họ và 62% tin rằng khách sạn thực sự lắng nghe họ. Hơn nữa, chỉ 60% khách hài lòng với khả năng giao tiếp chủ động của khách sạn. và chỉ 65% hài lòng với khả năng cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa. Giải pháp trải nghiệm khách hàng tự động hóa hoạt động giao tiếp với khách hàng, đồng thời giúp chủ khách sạn nắm bắt được cảm xúc của khách hàng, và nhân viên có thể có thời gian để đưa ra những điểm nhấn đặc biệt, giúp khách sạn nổi bật giữa đám đông.
Nâng cao trải nghiệm của du khách
Kể từ năm 2007, Sojern đã cung cấp cho các chủ khách sạn những công cụ để thúc đẩy việc đặt phòng trực tiếp, xây dựng mối quan hệ trung thành với khách và tối đa hóa doanh thu. Với việc bổ sung GES, các nhà tiếp thị khách sạn giờ đây có thể tương tác với khách du lịch trước, trong và sau khoảng thời gian lưu trú để tối ưu hóa doanh thu ròng trên mỗi phòng (RevPAR). Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern cung cấp cho chủ khách sạn quyền sử dụng các công cụ tự động theo mô hình linh hoạt, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.
Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern bao gồm:
• Dịch vụ trợ giúp thông minh AI: Dịch vụ trợ giúp thông minh AI tự động hóa hơn 500 câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp của khách thông qua SMS, Facebook Messenger, WhatsApp và Chatbot trên trang web, giúp nhân viên ưu tiên tương tác trực tiếp đồng thời thu thập dữ liệu có giá trị về mong muốn và nhu cầu của khách. Dịch vụ trợ giúp thông minh AI đã thúc đẩy mức độ tương tác của khách tăng tới 600%, số cuộc gọi đến quầy lễ tân giảm 65% và số lần kiểm tra chất lượng thương hiệu giảm 56%.
• Trình quản lý danh tiếng: Dữ liệu của Sojern cho thấy rằng mọi đánh giá tiêu cực đều có thể khiến khách sạn thiệt hại từ 1.000 đến 5.000 USD doanh thu và tổn thất về giá trị lâu dài của khách hàng. Trình quản lý danh tiếng trao quyền cho chủ khách sạn thu thập và quản lý phản hồi một cách hiệu quả. AI sáng tạo ngay lập tức soạn thảo các câu trả lời cho cả đánh giá của khách hàng trong thời gian lưu trú và đánh giá trực tuyến, đồng thời đơn giản hóa việc chuyển các vấn đề theo thời gian thực tới các nhân viên hoặc người quản lý có liên quan. Nhờ Trình quản lý danh tiếng, khách hàng của Sojern đã tăng Điểm quảng cáo ròng trung bình lên 35% trong ba tháng.
• Bộ tiếp thị khách hàng: Chủ khách sạn có thể xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng bằng cách sử dụng hiệu quả các tính năng email, SMS, WhatsApp và trò chuyện để tương tác với khách trong toàn bộ hành trình của khách hàng. Thông qua hoạt động giao tiếp nhất quán và phù hợp, họ có thể tăng lượng đặt phòng trực tiếp, doanh thu phụ và nuôi dưỡng lòng trung thành lâu dài. Một số khách hàng của Sojern đã tạo ra hơn 5.000 USD mỗi ngày từ các chiến dịch tiếp thị qua email bằng cách sử dụng Bộ tiếp thị khách hàng.
“Trong một thị trường thiếu hụt nhân lực, kỳ vọng ngày càng tăng về trải nghiệm dành riêng trong toàn bộ hành trình của khách hàng đang gây áp lực chưa từng có cho các khách sạn. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Giải pháp trải nghiệm của khách hàng ở Châu Âu để trao quyền cho các chủ khách sạn vượt ra ngoài phạm vi đặt phòng, mở rộng các dịch vụ của chúng tôi thành một nền tảng tiếp thị toàn diện. Nền tảng tiếp thị du lịch tiên tiến của Sojern cho phép tương tác nhất quán trong suốt hành trình của khách nhờ vào công nghệ tiên tiến,” Celine Chaussegros, Phó chủ tịch phụ trách Tài sản tại Sojern cho biết. “Chúng tôi tận tâm cung cấp các giải pháp đổi mới cho lĩnh vực du lịch bằng cách khai thác dữ liệu, AI và công nghệ để đạt được kết quả có tác động. Thông qua Giải pháp trải nghiệm khách hàng, chúng tôi phân tích, thống nhất và hành động dựa trên dữ liệu từ các hệ thống tiếp thị và quản lý khách sạn đa dạng, cho phép Sojern tăng cường kết nối của chúng tôi trong ngành khách sạn.”
Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern trang bị cho các nhà tiếp thị khách sạn những công cụ để nâng cao toàn bộ kênh tiếp thị của họ. Gần đây, Sojern đã giới thiệu Cẩm nang của nhà tiếp thị khách sạn: Hướng dẫn sử dụng Kênh tiếp thị để giúp các nhà tiếp thị khách sạn tận dụng phương pháp tiếp thị toàn kênh và tạo chiến lược thống nhất. Nhấp vào đây để tải xuống bản sao.
Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern.
Giới thiệu về Sojern
Sojern là nền tảng tiếp thị du lịch hàng đầu, được thiết kế nhằm thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho ngành du lịch. Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern là tập hợp các phần mềm và dịch vụ dễ sử dụng, cung cấp thông tin về khách du lịch, giúp tiếp cận đối tượng thông minh, kích hoạt và tối ưu hóa đa kênh và đem đến trải nghiệm khách hàng được kết nối – tất cả tại cùng một nơi. Hơn 10.000 chuyên gia tiếp thị du lịch dựa vào nền tảng của chúng tôi hàng năm để tìm kiếm, thu hút, chuyển đổi và gắn kết với khách du lịch. Được thành lập vào năm 2007, Sojern có trụ sở tại San Francisco, California và các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, và Châu Á Thái Bình Dương.