THANH ĐẢO, Trung Quốc, 03/07/2023 /PRNewswire/ — TV Laser L9H của Hisense đã được Tom’s Guide công nhận là “TV màn hình lớn tốt nhất” thuộc hạng mục TV năm nay, mang trải nghiệm màn hình lớn vào bất kỳ căn phòng nào có không gian tường rộng rãi.
Giải thưởng Tom’s Guide vinh danh những sản phẩm xuất sắc nhất thuộc nhiều hạng mục. Sau khi kiểm nghiệm và đánh giá hàng trăm thiết bị và dịch vụ trong năm qua, đội ngũ biên tập viên và chuyên gia sẽ giúp người tiêu dùng tìm mua được những sản phẩm tốt nhất.
Năm nay, chiếc TV Laser Trichroma siêu gần L9 Series từng đoạt giải thưởng tiếp tục chuyển đổi trải nghiệm xem với một số nâng cấp tuyệt vời. Cấu hình ba laser cung cấp độ sáng 3000 ANSI lumen ấn tượng và với Dolby Vision HDR, hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem với độ tương phản và chi tiết đáng kinh ngạc. Với việc bổ sung khả năng tương thích với Google TV, ATSC 3.0 và Wi-Fi 6e, L9 có thể truyền phát tất cả nội dung một cách xuất sắc. Màn hình Hi-gain triệt tiêu ánh sáng xung quanh (ALR) đi kèm, được nâng cấp và dễ dàng lắp đặt cũng mang lại độ sáng đáng kinh ngạc và hình ảnh rõ ràng, chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng. Thật dễ hiểu tại sao các biên tập viên tại Tom’s Guide lại chọn sản phẩm này trước các đối thủ cạnh tranh.
Từ sản xuất đến đổi mới công nghệ. Theo đuổi mục tiêu “Không ngừng đổi mới công nghệ” nhằm cung cấp sự đổi mới công nghệ cho hàng triệu gia đình trên toàn cầu, Hisense hướng tới mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của mọi người. Tầm ảnh hưởng toàn cầu và sự phát triển bền vững của thương hiệu đang thúc đẩy nhanh chóng tiến trình của Hisense trên con đường trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới và doanh nghiệp cao cấp.
TV Laser của Hisense giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà một cách trọn vẹn nhất với khả năng bảo vệ thị lực tốt hơn và mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhờ công nghệ chiếu tia laser và cự ly siêu gần mới. TV Laser ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhờ đó mà từ tháng 1 đến tháng 5, Hisense đã chứng kiến mức doanh số bán TV Laser tăng 54,2% so với cùng kỳ năm ngoái ở thị trường nước ngoài và con số này vẫn tiếp tục tăng.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Gần đây, Hisense đã phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.