DOHA, Qatar, 06/02/2024 /PRNewswire/ — Nhân sự kiện Giải Vô địch châu Á AFC Asian Cup Qatar 2023 khai mạc vào ngày 12/1, Yili, với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức, đã mang đến các sản phẩm thuộc các thương hiệu con của họ bao gồm AMBPOMIAL, Joyday, Cremo và iberri đến giải đấu lần này.
Trong sự kiện này, Yili đã quảng bá thương hiệu của họ trên các bảng quảng cáo trên sân, trong khu vực tương tác thương hiệu ngoài sân cỏ và trên các nền tảng mạng xã hội để chào mừng sự kiện với người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Ngoài ra, Yili đã triển khai các chiến dịch truyền thông đặc biệt ở Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia để đẩy mạnh mức độ nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu của họ.
Joyday là thương hiệu kem đầu tiên của Yili nhắm đến thị trường quốc tế. Joyday không chỉ là thương hiệu kem bán chạy nhất trên khắp Indonesia mà còn vươn tới Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á. Tận dụng sự kiện AFC Asian Cup tại Qatar, Joyday đã triển khai các hoạt động tương tác trực tuyến và ngoại tuyến để thắt chắt mối quan hệ thương hiệu-người tiêu dùng thêm gần gũi hơn nữa.
Gian hàng Joyday đã được dựng tại Sân vận động Al Thumama trứ danh của Doha, nơi tiếp đón một lượng lớn người hâm mộ tham gia vào các hoạt động liên quan đến bóng đá và tham gia chụp ảnh sáng tạo để giành được mặt hàng do Yili và Asian Cup đồng phát triển.
Ngoài triển lãm trong sân vận động, vào ngày 24/1, Joyday đã mời Timotius, một người có ảnh hưởng về thể thao người Indonesia, tương tác với người tiêu dùng tại gian hàng của họ và chia sẻ sự kiện này trên các nền tảng mạng xã hội có nhiều người theo dõi. Hoạt động tương tác của thương hiệu với người tiêu dùng thông qua tài khoản Instagram và TikTok (@joydayicecream), bao gồm rút thăm may mắn và nhiều hoạt động khác, cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Tại các siêu thị địa phương của Indonesia, Joyday cũng phát động chiến dịch tiếp thị theo chủ đề Giải Vô địch châu Á Asian Cup, tại đây thì người tiêu dùng có thể mang miễn phí các sản phẩm theo chủ đề về nhà. Hoạt động này đã giúp người hâm mộ địa phương cảm nhận được mối liên hệ sâu sắc hơn với sự kiện khi sự kiện này diễn ra.
Trong khuôn khổ Giải Vô địch châu Á AFC Asian Cup, thương hiệu kem Thái Lan Cremo của Yili cũng đã triển khai một loạt hoạt động quảng bá thương hiệu. Thương hiệu kem này đã mời các nhà bình luận bóng đá nổi tiếng chia sẻ với người xem những kiến thức chuyên môn của họ theo thời gian thực về các trận đấu trên KhobSanam, một nền tảng dành cho các nhà phát hành nội dung số. Tài khoản Facebook của Cremo cũng tung ra chương trình rút thăm may mắn dành cho những người hâm mộ nhiệt thành. Có người bình luận khen ngợi rằng Cremo đậm đà, thơm ngon xứng danh “người bạn thân” của người hâm mộ theo dõi Giải Vô địch châu Á Asian Cup.
Tại Malaysia, AMBPOMIAL đã khởi xướng các sự kiện theo chủ đề tại các siêu thị địa phương, nâng cao mức độ phổ biến của giải đấu từ Qatar sang Malaysia.
Với tư cách là đối tác chính thức của Giải AFC, Yili sẽ tiếp tục hợp tác với các đơn vị tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế để thúc đẩy sự hội nhập sâu hơn giữa ngành y tế và thể thao, giúp đảm bảo cuộc sống lành mạnh và tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng toàn cầu.